Ôn Thôn Nương Tử – Chap 1

Click vào đây để xem nhé xD~~~

8 thoughts on “Ôn Thôn Nương Tử – Chap 1

  1. Ôi, nàng ơi là nàng, tại sao mấy nàng thích giành tem thế nhỉ *hầm hừ*

  2. bạn ơi, có thể cho mình xin bản word 3 bộ đã hoàn ko, vì mình ít có thời gian lên vi tính lắm nên mún bỏ vào di động đọc, nhưng đi động mình ko đọc file prc được, nếu bạn đồng ý thì mình cảm ơn bạn trước nhé, mail mình là: hotrangmai@yahoo.com

  3. hi hi truyện này muội đọc bên nhà Nhược Nhược tỷ rồi,tìm mãi mà không ra nhà tỷ ,may mà tỷ thông báo cho muội mới biết nhà tỷ bị hack .Hựn đứa chuyên đi hack nhà người ta thế không biết~~~~~~
    truyện này hay lắm thanks 2 tỷ yêu rất là nhiều *ôm ôm * *hun hun* ^^.Cố lên 2 tỷ thân yêu .yeah!yeah!

Tám chuyện một chút đi :]]

