Nha hoàn có điểm – Chap 21.1

CHƯƠNG 21.1: XUẤT DU*

Edit: Tiu Ú

(*xuất du: đi ra ngoài du ngoạn)

Trong Tùng Trúc Uyển, Hạ Tiểu Tiểu cùng Hồng Tử Duyến nghiêng người tựa vào một cái tháp, trong miệng đầy đồ ăn vặt, nhìn Vưu Đức Ân rèn luyện thân thể.

“Tử Duyến, phương pháp luyện tập như vậy, tiểu thư chúng ta có thể chịu nổi không?” Nhìn thấy Vưu Đức Ân bị Tề Tụ Hiền thao luyện thống khổ mà kiên trì học hỏi, Hạ Tiểu Tiểu thập phần đau lòng.

“Này, hắn rõ ràng là nam nhân, ngươi còn gọi hắn là tiểu thư? Ngươi không có vấn đề gì chứ?” Chưa thấy qua một nha đầu nào ngốc như vậy, cùng một nam nhân sinh hoạt với nhau tám năm, bây giờ người ta là nam nhân nha.

“Người ta, người ta kêu thành thói quen thôi…” Tiểu thư đột nhiên biến thành thiếu gia, phải cho nàng một quá trình thích ứng chứ.

“Ngươi a, ngươi bớt lo lắng cho thiếu gia nhà ngươi đi, hắn còn không phải là vì ngươi mới như vậy liều mạng sao, lỡ đâu về sau lại gặp một tên sắc lang, hắn mới có thể bảo hộ ngươi chu toàn.” Hồng Tử Duyến ánh mắt hâm mộ nhìn Hạ Tiểu Tiểu “thân tại phúc trung bất tri phúc”*, đột nhiên nhớ tới một chuyện, nghi hoặc hỏi: “Tiểu Tiểu, ngày đó cái tên heo phì kia muốn tiến lên bắt ngươi, hắn sao lại đột nhiên ngã xuống la khóc? Ngươi đã làm gì a? Ngươi không phải là cao thủ giấu mặt đó chứ?”

(*thân tại phúc trung bất tri phúc: người sống trong hạnh phúc mà không hay biết)

“Ta cũng không có làm gì, lúc ấy ta rất sợ hãi, đột nhiên nhớ ra lần trước Tề đại ca dạy ta chiêu kia, ta đành phải dùng, không ngờ mèo mù vớ được cá rán, chiêu này thật đúng là hữu dụng nha.” Nói chuyện, ánh mắt chú ý thấy Vưu Đức Ân cuối cùng cũng được nghỉ ngơi một lát, đang đi về hướng nàng, nàng vội vàng đứng dậy cung nghênh, “Tiểu… Thiếu gia, ngươi có khỏe không?”

“Ta không sao, các ngươi ở nói chuyện gì mà vui vẻ vậy?” Vưu Đức Ân cầm lấy khăn mặt, lau mồ hôi.

“Không có gì, Tử Duyến hỏi ta dùng chiêu gì mà một cái liền đánh bại tên Tiểu bá vương kia.” Hạ Tiểu Tiểu vừa nói vừa hầu hạ Vưu Đức Ân uống trà.

“Ngươi đánh bại Phùng Thạc?” Nghe vậy, Vưu Đức Ân ngạc nhiên vạn phần.

“Đúng vậy, lúc ấy năm người kia quấn quít lấy một mình ta, ta không thể thoát thân, nhìn qua thấy tên heo phì đáng chết muốn sàm sỡ Tiểu Tiểu, ta thiếu chút nữa bị dọa chết, không ngờ Tiểu Tiểu không biết là dùng chiêu gì, liền đánh cái đầu heo phì ngã lăn ra la khóc. Tiểu Tiểu, ngươi nói xem. Rốt cuộc ngươi dùng chiêu gì a?” Chẳng lẽ Tụ Hiền sau lưng nàng đã dạy cho Hạ Tiểu Tiểu bí kíp gì sao?

“Thật vậy?” Vưu Đức Ân nghe vậy cũng thập phần tò mò. “Tiểu Tiểu, ngươi làm thế nào vậy?”

“Chính là chiêu Tề đại ca dạy ta mà.” Kỳ quái, lúc dạy bọn họ cũng có mặt ở đó. Bọn họ chẳng lẽ không nhớ rõ?

“Chiêu nào a?” Hai người tò mò vội vàng hỏi.

“Chính là chiêu này a…” Nàng trả lời, vung chân một cái. Hung hăng đá tới hạ thân của Vưu Đức Ân.

” A…” Sợ hãi kêu một tiếng, Vưu Đức Ân phản ứng rất nhanh. Lại là cái cảm giác đau đến lăn lộn trong quá khứ. Chật vật đứng lên, Vưu Đức Ân tức giận la lớn. “Hạ Tiểu Tiểu! Ngươi muốn gì chứ?!” Muốn hại hắn đoạn tử tuyệt tôn sao!

“Ta. Ta đâu có muốn làm gì a?” Ánh mắt mở to vô tội, Hạ Tiểu Tiểu đáng thương chậm rãi giải thích. “Các ngươi không phải hỏi ta chiêu nào sao? Ta cũng không biết đây là cái chiêu gì, thế nên trực tiếp biểu diễn cho các ngươi xem mà.”

Không ngờ, Tiểu Tiểu của hắn lại rất bạo lực. Thật thông cảm cho Hoa Hoa Tiểu Bá Vương Phùng Thạc nha…

“Thiếu gia, ngươi làm sao vậy?” Bộ dạng đau kịch liệt a.

“Không, không có việc gì, ta trở về phòng thay quần áo. Cái kia… Ta thấy ngươi sau này vẫn là không nên học mấy cái trò thô lỗ đó.” Rất nguy hiểm.

“Vâng.” Tiểu Tiểu gật gật đầu nghe lời, lại đứng dựa người vào tháp.Taylấy ra một trái đào, vừa định ăn, thì có hai bóng người màu xanh đi tới hướng nàng.

Chiếc váy dài yên sa mỏng màu xanh nhạt yểu điệu, áo trong lộ ra da thịt trắng như tuyết. Lông mày viễn sơn*, ánh mắt câu hồn, đôi môi đan châu**, đôi hoa tai toái tinh lay động, cả người có vẻ tinh trí mà mềm mại thướt tha.

(*viễn sơn: ám chỉ lông mày dài)

(**đan châu: viên ngọc đỏ)

Mỹ nhân a… Hạ Tiểu Tiểu tay vẫn đang cầm trái đào trợn mắt há hốc mồm mà nhìn.

Mỹ nhân phía sau tiến lên từng bước, cao thấp đánh giá Hạ Tiểu Tiểu cùng Hồng Tử Duyến, ngạo nghễ mở miệng. “Hàng Châu Lam gia Nhị tiểu thư đến thăm hỏi Vưu thiếu gia.”

“A?” Hạ Tiểu Tiểu vẫn không có phản ứng.

“Lam ngọc!” Mỹ nhân oán trách một tiếng, tiến lên từng bước, ôn nhu cười, nhẹ giọng nói. “Tiểu Tiểu, là ta đây, Lam Tĩnh Di a, Vưu thiếu gia có ở đây không?”

15 thoughts on “Nha hoàn có điểm – Chap 21.1

      • tại nàng ấy ko giựt tem chứ ta đây đường hoàng lấy tem chứ bộ.Tại sáng nay ta đi học nếu ko là ta sẽ ghi chữ tem trước mới cm sau.

Tám chuyện một chút đi :]]